Báo giá tường bao cách âm cách nhiệt

khi quan tâm đến một mặt hàng nào đó, ta sẽ ko chỉ để ý tới chất lượng, điểm mạnh, bí quyết tiêu dùng mà sẽ còn quan tâm tới chi phí của chúng. Tường bao cách nhiệt đang là một loại vật liệu nhận được nhiều sự quan tâm của người sử dụng ngày nay. Hãy cùng chúng tôi khám phá báo giá tường bao cách âm cách nhiệt 2019 qua bài chia sẻ ngắn sau đây nhé!

Giới thiệu chung về tường bao cách âm cách nhiệt

Tường bao chống nóng Panel là cái tường bao được lắp ghép từ những tấm panel mang khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy và giảm ồn nổi bật. Những tấm panel này được lắp mang nhau bằng các mộng sập âm dương kín, khít và rất chắc chắn. Mang vẻ ngoài phong cách, những tấm tường bao đem đến vẻ thẩm mĩ lý tưởng cho Công trình sau khi hoàn thiện.

Tường bao panel eps

Báo giá những cái tường bao cách âm cách nhiệt phổ thông hiện tại

Để đáp ứng được nhu cầu to của người sử dụng ngày nay, tường bao cách âm cách nhiệt được chia ra thành những dòng tường bao panel EPS, tường bao Panel bông thủy tinh và tường bao PU. Mỗi cái tường bao mang một giá tiền cả khác nhau. Không những thế, chỉ thường chao đảo trong khoảng 205.000 đồng đến 800.000 đồng/m2. Để biết được mức báo gía tường bao cách âm cách nhiệt, người dùng hàn nên liên hệ trực tiếp với viên chức phòng ban buôn bán để với thể cập nhật được một phương pháp chính xác nhất.

Báo giá tường bao cách âm cách nhiệt tại Matec Panel

Matec Panel được biết đến là doanh nghiệp bậc nhất trong ngành nghề phân phối và sản xuất những dòng tường bao phương pháp âm phương pháp nhiệt tại thị phần Việt Nam. Sản phẩm của Mate panel luôn đảm bảo chất lượng cao và mang giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Quý người dùng mang thể liên hệ trực tiếp với Matec Panel để được báo giá tường bao cách âm cách nhiệt qua số điện thoại 0936 246 448.
Để tham khảo thêm thông báo về sản phẩm tường bao cách nhiệt, quý các bạn sở hữu thể xem tại trang web matecpanel.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>
0936 246 488