Panel bông thủy tinh và những điều cần biết

Panel bông thủy tinh được ứng dụng cao trong thi công nhà ở, nhà xưởng, kho lạnh đảm bảo sự an toàn trong phân phối và trong sinh hoạt hằng ngày. Hãy cộng Matec Panel Tìm hiểu tại sao nguyên liệu này lại đưa ưa chuộng như vậy nhé!

Panel bông thủy tinh là gì?

Tấm Panel bông thủy tinh được làm từ tôn Hàn Quốc phối hợp với bông thủy tinh cách nhiệt. Bông thủy tinh được cung cấp trong khoảng sợi thủy tinh tổng hợp chế xuất từ đá, đất sét, xỉ… Thành phần hóa học cốt yếu của Bông thủy tinh gồm có Aluminum, Oxit kim loại, Siliccat canxi. Đặc biệt, Glasswool ko đựng A-mi-ăng, ko độc hại cho các bạn. Bông thủy tinh mang khả năng phương pháp nhiệt tốt, cách thức âm, cách điện cao, mềm mại, tính đàn hồi tốt và đặc biệt không cháy.

Ưu thế panel bông thủy tinh

- Khả năng chống cháy cao.
- Khả năng cách âm, chống nóng phải chăng.
- Khả năng cách điện.
- Khả năng cách âm phải chăng (chống ồn).
- Độ bền cao.
- Khả năng chống nước thấp.
mua bông thủy tinh ở đâu?

Áp dụng của panel bông thủy tinh trong xây dựng

Panel bông thủy tinh được vận dụng trong vun đắp để thi công tấm tường, vách bao che, vách ngăn nhà, trần thả, mái nhà…
Tấm panel cách nhiệt dùng cho nhà, nhà xưởng ở khu công nghiệp, những khu chế xuất, kho lạnh, phòng sạch, các Công trình kho cảng… hay tiêu dùng làm vật liệu cách âm cho những tòa cao ốc, văn phòng và hệ thống bảo ôn lĩnh vực điện lạnh.
Trên đó là các thông tin về tấm panel bông sợi thủy tinh chúng tôi muốn giới thiệu đến người dùng. Không những thế chúng tôi còn phân phối mốp xốp epsxốp chống nóng xốp hàn quốc.
Xem Thêm:

>
0936 246 488